Gói 4G Viettel cày phim, gameshow không giới hạn dung lượng tốc độ cao

05/06/2020

MyData Truyền hình là gói ưu đãi 4G đặc biệt dành cho các thuê bao Viettel yêu thích cày phim, xem các chương trình gameshow, truyền hình trên di động. Miễn phí 3G/4G không giới hạn dung lượng, tốc độ tối đa khi truy cập các app: FPT Play, THVLi, VieON, MyTV, HTVC, TV360, VTVGo.

Hướng dẫn đăng ký gói MyData Truyền hình MIỄN PHÍ 4G Viettel truy cập các app xem phim, truyền hình HOT nhất

Để có thể xài 4G Tốc độ cao thả ga cả ngày phim bom tấn trên VieON, MyTV, FPT Play hay xem các chương trình tivi, gameshow HOT trên THVLi, HTVC,... không lo dung lượng chỉ với 3.000đ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký gói MyData Truyền hình theo cú pháp dưới đây:

XN31 gửi 5282

Nội dung ưu đãi nhận được khi đăng ký gói Data Truyền hình Viettel:

Tên gói

MyData Truyền hình

Ưu đãi

Được miễn phí 100% 4G tốc độ cao khi truy cập các ứng dụng xem phim, truyền hình như VieON, MyTV, FPT Play, THVLi, HTVC, TV360, VTVGo

Gói 4G Viettel cày phim, xem video thả ga không giới hạn dung lượng

MyData Truyền hình - Gói 4G Viettel không giới hạn dung lượng cày phim, xem gameshow...

Thông tin gói 4G Viettel Free data cày game, xem truyền hình, gameshow

- Tên gói: MyData Truyền Hình

- Đối tượng: Tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của Viettel.

- Tính năng: Miễn phí 4G truy cập các ứng dụng VieON, MyTV, FPT Play, THVLi, HTVC, TV360, VTVGo

- Dung lượng: Không giới hạn

- Giá gói: 3.000đ/ngày (Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm đăng ký mới không đủ cước theo giá gói, trừ cước 50%)

- Loại gói cước: Gói ngày

Những lưu ý khi sử dụng gói 4G Truyền hình, cày phim, gameshow, truyền hình... cần biết

– Để có thể sử dụng miễn phí 4G Viettel khi truy cập các ứng dụng trong gói, khách hàng cần tải ứng dụng Mydata và đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký gói.

– Sau khi cài ứng dụng MyData, khách hàng nên chờ 30s để điện thoại kết nối lại mạng (hoặc bật tắt chế độ máy bay trên điện thoại) trước khi sử dụng.

– MyData Truyền hình là gói cước data dùng thêm, kèm theo các gói data 3G/4G hiện tại của Viettel. Khách hàng cần có sẵn dung lượng data nền của Viettel để app MyData có thể kết nối internet và xử lý miễn phí 3G/4G không giới hạn dung lượng cho các ứng dụng trong gói.

– Tốc độ truy cập mạng phụ thuộc vào việc sóng điện thoại Viettel khu vực khách hàng đang đứng mạnh hay yếu.

– Gói MyData Truyền hình Viettel có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ dùng 24h. Ngoài ra, thuê bao còn phải thỏa mãn điều kiện là tài khoản có đủ số tiền 3.000đ.

– Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm trừ cước gia hạn không đủ cước theo giá gói, trừ cước 2 lần trong chu kì (mỗi lần 50%)

– Nếu đến thời điểm gia hạn, tài khỏa chính trên điện thoại của quý khách không có đủ 3.000, gói cước sẽ bị tạm dừng. Để khôi phục lại gói cước sau khi nạp tiền, quý khách soạn tin nhắn KPTN gửi 5282 hoặc chờ hệ thống tự động gia hạn.

– Hết nhu cầu sử dụng gói MyData Truyền hình mạng Viettel quý khách có thể hủy gói này theo cú pháp:  HUYTN gửi 5282.

Chúc quý khách có những giây phút xem phim thỏa thích cùng MyData Truyền hình Viettel !

Tag: