Gói cước MY5 Viettel - Trải nghiệm DATA không giới hạn với Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok...

17/11/2023

Chính thức trình làng gói cước mới MY5 của MyData từ ngày 17/11/2023. Đăng ký và nhận ngay data không giới hạn để giải trí, học tập và làm việc qua các ứng dụng trực tuyến phổ biến nhất: Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom. Để đăng ký gói, bạn chỉ cần soạn với cú pháp XNK gửi 5282 và cước phí chỉ 5.000đ/ngày.

Ưu đãi nổi bật nhất của gói MY5 MyData 

Tên gói cước MY5
Ứng dụng ưu đãi  Không giới hạn data tốc độ cao sử dụng các ứng dụng: Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom
Data ngoài 300MB/Ngày
Giá cước 5.000đ/ ngày (Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm đăng ký mới không đủ cước theo giá gói, trừ cước 50%)
Cú pháp  XNK gửi 5282
Đăng ký

Lưu ý: Đây là các gói Data dùng thêm kèm theo các gói Data hiện có của Viettel. Để được miễn phí data khi sử dụng các ứng dụng Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom cần cài đặt ứng dụng Mydata theo hướng dẫn trong tin nhắn, đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký gói cước.

Với MY5, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc sử dụng dữ liệu data bị gián đoạn kết nối. Thỏa sức khám phá những điều tuyệt vời trên trên thế giới số của riêng bạn!

Khám phá gói cước mới MY5 - Giải trí trọn vẹn với ưu đãi FREE DATA cho các ứng dụng hot nhất: Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom. Đảm bảo tuyệt đối đáp ứng nhu cầu sử dụng data hàng ngày của bạn. Bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về việc hết data khi có cả thế giới giải trí số trong tầm tay!

Thêm vào đó, bạn sẽ nhận thêm 300MB data tốc độ cao mỗi ngày để  truy cập vào mọi trang web yêu thích ngoài gói. Với tốc độ nhanh chóng và ổn định, bạn có thể thoải mái duyệt web, tải xuống và xem nội dung mà không gặp trở ngại.

Chỉ với 5.000đ/ngày, gói MY5 là gói 4G Viettel bạn hoàn toàn có thể tham khảo để đăng ký cho nhu cầu online hàng ngày của mình!

Đối tượng áp dụng của gói MY5 của Viettel

  • Thuê bao áp dụng: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau, đang hoạt động hai chiều của mạng Viettel
  • Phạm vi:  Toàn quốc

Các cú pháp bạn nên biết khi sử dụng gói MY5 Viettel

  • Cú pháp đăng ký gói: XNK gửi 5282
  • Cú pháp hủy gói: HUYMY5 gửi 5282

Hướng dẫn sử dụng gói MY5 của Viettel

- Gói MY5 là gói data dành cho nhu cầu sử dụng các ứng dụng online mà người dùng có thể đăng ký kèm với các gói 4G Viettel hiện có.

- Để sử dụng ưu đãi data không giới hạn dành cho các ứng dụng ưu đãi trong gói, người dùng cần cài đặt và đăng nhập app MyData bằng số điện thoại đăng ký gói.

Hướng dẫn cài app MyData để sử dụng ưu đãi của gói MY5 Viettel

Hướng dẫn cài đặt app MyData

Đối với điện thoại Android

Để cài app MyData dành cho điện thoại Android, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải app  MyData từ trên Google Play về điện thoại của mình. Hoặc tải tại đây
  • Bước 2: Thực hiện đăng nhập bằng số điện thoại đăng ký gói theo các bước hướng dẫn.
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công app MyData, bạn có thể sử dụng ưu đãi data tốc độ cao không giới hạn cho các ứng dụng trong gói.

Đối với điện thoại iPhone

Hiện tại app MyData chưa có phiên bản dành cho điện thoại iPhone. Phiên bản app MyData dành cho iPhone sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới và thông tin chính thức sẽ được công bố trên website của dịch vụ MyData.

Những lưu ý khi sử dụng app MyData

- Khi đăng nhập app MyData, bạn hãy cấp đủ các quyền truy cập mà app MyData yêu cầu để không bỏ lỡ bất kỳ tiện ích nào của dịch vụ.

- Sau khi đăng nhập thành công app MyData, bạn có thể truy cập các ứng dụng ưu đãi trong gói trực tiếp từ màn hình điện thoại của mình.

- Để sử dụng app MyData, bạn cần có một lượng data nhất định (chỉ khoảng vài MB) để app MyData có thể kết nối internet và xử lý miễn phí data tốc độ cao không giới hạn cho các ứng dụng trong gói.

Hãy thả mình vào thế giới data giải trí không giới hạn với gói cước MY5 của Viettel ngay hôm nay! Thoải mái lướt web, tương tác với bạn bè hay  xem video yêu thích và khám phá những xu hướng mới nhất từ trước đến nay. MyData Viettel tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc và kết nối online với thế giới xung một cách hoàn hảo nhất.

Tag:

Bài liên quan: