Để sử dụng miễn phí 4G Viettel truy cập các ứng dụng trong gói cho điện thoại Andorid, bạn cần cài đặt ứng dụng MyData của Viettel theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Mydata TẠI ĐÂY  
  • Bước 2: Mở ứng dụng MyData đã cài đặt và đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký gói cước MyData.
  • Bước 3: Cấp quyền cho ứng dụng theo các hướng dẫn hiển thị trên màn hình.
  • Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, đóng ứng dụng MyData và truy cập vào các ứng dụng trong gói đã đăng ký (VD: Zalo, Gmail) sử dụng như bình thường sẽ được miễn phí 3G/4G.

Lưu ý: 

Chỉ các Khách hàng đã đăng ký gói cước MyData mới có thể nhận OTP đăng nhập ứng dụng MyData.

Sau khi cài đặt xong, khách hàng nên bật / tắt chế độ máy bay trên điện thoại để nhận lại sóng 3G/4G.

Câu hỏi thường gặp

#1 Tôi muốn kiểm tra dung lượng Data còn lại trong gói thì làm thế nào?

Các gói cước của MyData không giới hạn dung lượng truy cập miễn phí Data 3G/4G vào các ứng dụng trong gói, trong thời hạn sử dụng gói.

Không. Quý khách chỉ cần cài đặt ứng dụng MyData lần đầu trên điện thoại. Sau đó, có thể truy cập vào các ứng dụng trong gói như bình thường mà không cần mở lại app.

Để có thể đăng nhập ứng dụng MyData, Quý khách cần đăng ký một trong các gói MyData.

Để hủy gói cước MyData, Quý khách vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp HUYMãGói gửi 5282

Để đăng ký gói cước MyData, Quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:
- Đăng ký gói Data Chat: soạn DKC gửi 5282
- Đăng ký gói Data Văn phòng: soạn DKVP gửi 5282
- Đăng ký gói Data Giải trí: soạn DKGT gửi 5282
- Đăng ký gói Data Truyền hình: soạn DKTN gửi 5282
- Đăng ký gói Data Game: soạn DKGA gửi 5282

Sau khi đăng ký gói cước MyData, Quý khách vui lòng tải và cài đặt ứng dụng MyData để có thể sử dụng các ứng dụng trong gói miễn phí Data 3G/4G.

Việc không đăng nhập được app MyData có thể do rất nhiều nguyên nhân, trong đó có 1 số nguyên nhân thường gặp dưới đây:

1. Mở ứng dụng nhưng bị "loading" mãi không đăng nhập được

Lỗi này thường là do phiên bản ứng dụng MyData đã cài đặt chưa tương thích với điện thoại khách hàng đang sử dụng. Trong trường hợp này bạn hãy gỡ ứng dụng MyData đang cài đặt trên điện thoại và cài đặt lại ứng dụng theo link bên dưới.

  • Phiên bản MyData cho điện thoại có hệ điều hành android từ 10 trở xuống: TẢI NGAY
  • Phiên bản MyData cho điện thoại có hệ điều hành android 11: TẢI NGAY  

2. Màn hình ứng dụng MyData thông báo "Xin lỗi, nhà mạng của bạn hiện không hỗ trợ MyData. Vui lòng liên hệ với nhà mạng."

Thông báo này xuất hiện khi khách hàng đang không sử dụng 3G/4G của mạng Viettel để truy cập ứng dụng MyData (hoặc ứng dụng chưa nhận diện được đúng mạng). Bạn cần kích hoạt chế độ 3G/4G từ sim Viettel đã đăng ký gói MyData. 

3. Màn hình ứng dụng MyData thông báo "Hiện không có ưu đãi data miễn phí cho nhà mạng của bạn." 

Bạn hãy bật/tắt chế độ máy bay trên điện thoại và chờ khoảng 30s để ứng dụng MyData nhận lại đúng mạng nhé!

Nếu thực hiện hết các bước trên vẫn không thể đăng nhập được ứng dụng MyData, bạn hãy truy cập fanpage MyData và chat với CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất!

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc !!!

* vui lòng điền đầy đủ các trường thôn tin