Miễn phí 4G dùng 12 app HOT nhất Facebook, YouTube, Instagram, TikTok, Messenger, Zalo... với MyData Trực tuyến tổng hợp

05/08/2021

Bạn đang dùng 1 gói 3G/4G Viettel nhưng dung lượng chưa đủ cho nhu cầu của mình?

Bạn thích cày YouTube không dám xem thường xuyên vì sợ hết dung lượng?

Bạn là tín đồ TikTok, Instagram nhưng thường xuyên lỡ mất "trend hot" vì không thể online 24/7?

Tất cả chỉ vì bạn sợ hết dung lượng data tốc độ cao của gói cước đang dùng!

=> Đừng mua thêm dung lượng, hãy mua KHÔNG GIỚI HẠN DUNG LƯỢNG từ MyData Trực tuyến Tổng hợp!

Soạn XN71 gửi 5282 chỉ với 3.000đ, dùng không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập các app HOT nhất: Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom.

Hướng dẫn đăng ký gói MyData Trực tuyến tổng hợp MIỄN PHÍ 4G Viettel cày YouTube, lướt Insta, Facebook, chơi TikTok, cày phim...

Để có thể xài 4G Viettel tốc độ cao KHÔNG GIỚI HẠN dung lượng truy cập các ứng dụng Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom chỉ với 3.000đ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký gói MyData Trực tuyến tổng hợp theo cú pháp dưới đây:

 XN71 gửi 5282 

Nội dung ưu đãi nhận được khi đăng ký gói Data Văn phòng Viettel:

Tên gói

MyData Trực tuyến tổng hợp

Ưu đãi

Miễn phí KHÔNG GIỚI HẠN 4G/3G khi truy cập các ứng dụng: Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom

MyData Trực tuyến tổng hợp - Miễn phí Data Viettel không giới hạn cho các app HOT nhất

Thông tin gói 4G Viettel Free data cho các ứng dụng Trực tuyến tổng hợp

Tên gói: MyData Trực tuyến

- Đối tượng: Tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của Viettel.

- Tính năng: Miễn phí 4G truy cập các ứng dụng HOT nhất Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok, Spotify, FPT Play, Zalo, TV360, MangaToon, Gmail, Zoom

- Dung lượng: Không giới hạn

- Giá gói: 3.000đ/ngày (Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm đăng ký mới không đủ cước theo giá gói, trừ cước 50%)

- Loại gói cước: Gói ngày

Những lưu ý khi sử dụng gói 4G Viettel Trực tuyến tổng hợp cần biết

- Để có thể sử dụng miễn phí 4G Viettel khi truy cập các ứng dụng trong gói, khách hàng cần tải ứng dụng Mydata và đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký gói.

- Sau khi cài ứng dụng MyData, khách hàng nên chờ 30s để điện thoại kết nối lại mạng (hoặc bật tắt chế độ máy bay trên điện thoại) trước khi sử dụng 

- MyData Trực tuyến tổng hợp là gói cước dùng thêm, kèm theo các gói 3G/4G hiện có của Viettel. Khách hàng cần có sẵn dung lượng data nền của Viettel để app MyData có thể kết nối internet và xử lý miễn phí 3G/4G không giới hạn dung lượng cho các ứng dụng trong gói.

- Tốc độ truy cập mạng phụ thuộc vào việc sóng điện thoại Viettel khu vực khách hàng đang đứng mạnh hay yếu.

Gói MyData Trực tuyến tổng hợp Viettel có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ dùng 24h. Ngoài ra, thuê bao còn phải thỏa mãn điều kiện là tài khoản có đủ số tiền 3.000đ.

– Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm trừ cước gia hạn không đủ cước theo giá gói, trừ cước 2 lần trong chu kì (mỗi lần 50%)

- Nếu đến thời điểm gia hạn, tài khỏa chính trên điện thoại của quý khách không có đủ 3.000, gói cước sẽ bị tạm dừng. Để khôi phục lại gói cước sau khi nạp tiền, quý khách soạn tin nhắn KPTT gửi 5282.

- Hết nhu cầu sử dụng gói MyData Văn phòng mạng Viettel quý khách có thể hủy gói này theo cú pháp:  HUYTT gửi 5282.

Chúc quý khách có những giây phút làm việc thoải mái, luôn giữ kết nối đối tác cùng MyData Trực tuyến Tổng hợp Viettel!

Tag: