Giới thiệu về MyData

MyData là cổng ưu đãi data 4G chính thức của Viettel.
Các gói cước 4G trên MyData được xây dựng và cung cấp hướng theo nhu cầu sử dụng data của khách hàng đối với 1 hoặc nhiều ứng dụng hot như Zalo, TikTok, Instagram, Google Drive...
Ứng dụng MyData là công cụ để khách hàng quản lý gói data đã đăng ký, đồng thời giúp khách hàng được miễn phí 4G khi truy cập vào các ứng dụng trong gói đã đăng ký.

1. Gói cước của dịch vụ chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng thuê bao di động Viettel tại Việt Nam, không áp dụng trong trường hợp khách hàng chuyển vùng quốc tế. 
2. Để được hưởng ưu đãi dịch vụ, khách hàng cần phải cài đặt, đăng nhập và duy trì ứng dụng MyData trên điện thoại.
3. Dung lượng tốc độ cao của các gói của dịch vụ chỉ được áp dụng đối với ứng dụng và trang web trong gói. Khi khách hàng truy cập các URL/IP/Domain của Bên thứ 3 sẽ bị tính cước data ngoài gói. 
4. Một số dòng máy smartphone thực tế có phát sinh cước Data do các ứng dụng chạy ngầm trên máy. 
5. Đối với thuê bao khóa 1 chiều, 2 chiều sẽ không được gia hạn gói cước. Khi thuê bao được mở khóa, sẽ phải đăng ký lại gói cước mới được sử dụng. 
6. Cho phép các khách hàng đăng ký đồng thời nhiều gói cước của dịch vụ MyData

1. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Nhằm đảm bảo an toàn cho dịch vụ và bảo mật thông tin cho khách hàng, MyData đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng đăng ký mở tài. Chúng tôi có thể sửa đổi, cập nhật, bổ sung chính sách này vào mọi thời điểm. Bản sửa đổi có hiệu lực vào thời điểm chúng tôi cập nhật. Sau khi chính sách bảo mật được cập nhật, Bạn vẫn sử dụng MyData có nghĩa là bạn đã hiểu và đồng ý với Chính sách bảo mật của MyData.

1.1. Mục đích thu thập thông tin

- Ghi nhận thông tin theo đúng yêu cầu sử dụng dịch vụ từ khách hàng

- Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá... do MyData tổ chức.

- Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.

- Để xử lý việc cung cấp dịch vụ, xử lý phần thanh toán.

- Để cải tiến và nâng cao trải nghiệm của quý khách trên MyData.

- Đánh giá việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ trên MyData.

- Phân tích tính hiệu quả của các nội dung, đánh giá và đề xuất nội dung mà MyData cho là sẽ phù hợp với khách hàng.

- Cung cấp dịch vụ khác của Viettel phát sinh sau thời điểm hòa mạng và/hoặc các dịch vụ Viettel hợp tác với các đối tác.

- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại.

- Nghiên cứu thị trường, thăm do dư luận, môi giới.

1.2. Phạm vi thu thập thông tin

Chúng tôi cũng thu thập các thông tin sau của bạn:

- Thông tin cá nhân: bao gồm các thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi để xác nhận tài khoản như tên, số điện thoại.

- Các thông tin liên quan đến thiết bị, hành vi sử dụng các dịch vụ của Viettel.

2. Thời gian lưu trữ thông tin

- MyData sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.

- Dữ liệu, log sử dụng khách hàng được lưu trong 3 tháng.

3. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

- Trung tâm kinh doanh VAS – Tổng Công ty Viễn thông Viettel – Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân Đội.

- Trụ sở: 115 ngõ Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

- Tổng đài liên hệ: 18008098.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi cam kết giữ bí mật tất cả các thông tin mà bạn cung cấp cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội hoặc thông tin chúng tôi thu thập được từ bạn và không tiết lộ với bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi có yêu cầu từ Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.