Cách khắc phục tình trạng gói cước MyData bị báo "tạm dừng" trên app MyData
06/12/2021
Bạn đang sử dụng gói cước của dịch vụ MyData và bị báo "tạm dừng" trên app. Bạn đang muốn tìm cách khắc phục tình trạng này để có thể tiếp tục sử dụng ưu đãi data không giới hạn cho các ứng dụng trong gói mà bạn đã đăng ký.
Trong bài viết này, bạn sẽ được hướng dẫn cách khắc phục tình trạng gói "tạm dừng" trên app MyData
I. Nguyên nhân gói cước bị báo "tạm dừng" trên app MyData
Trường hợp gói data bị báo tạm dừng trên app có thể do hai nguyên nhân sau đây:
- Gói data chưa được gia hạn thành công: Trong trường hợp bạn đang sử dụng gói cước của MyData, khi đến chu kỳ gia hạn của gói cước mà tài khoản gốc của bạn không có đủ cước gói thì gói cước sẽ không thể gia hạn và chuyển sang trạng thái "tạm dừng" trên app.
- Gói cước bị mất đồng bộ: Trong trường này, gói MyDatacủa bạn đã được đăng ký/gia hạn thành công nhưng bị hiện trạng thái "tạm dừng" trên app.
Nếu như bạn không biết bạn thuộc trường hợp nào, bạn có thể liên hệ fanpage MyData để được hỗ trợ kiểm tra.
II. Cách khắc phục tình trạng gói bị báo "tạm dừng" trên app MyData
2.1 Đối với trường hợp gói cước gia hạn không thành công
Để gia hạn thành công gói cước của MyData, bạn phải đảm bảo tài khoản gốc của bạn có số tiền tối thiểu bằng giá cước của gói mà bạn đang sử dụng khi đến thời điểm gia hạn gói.
Nếu như đến thời điểm gia hạn gói mà tài khoản gốc của bạn không đủ để gia hạn, bạn hãy nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản của mình để gói được gia hạn và bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.
2.2 Đối với trường hợp gói bị mất đồng bộ
Trong trường hợp gói MyData của bạn đã gia hạn thành công nhưng vẫn bị báo "tạm dừng" trên app, thì có thể thực hiện khắc phục theo hướng dẫn sau:
2.2.1 Đối với gói MyData chu kỳ Ngày
Nếu như bạn đang sử dụng gói Ngày của MyData, bạn có thể tự khắc phục tình trạng này theo các bước sau:
- B1: Hủy gói cước (kiểm tra cú pháp hủy gói tại http://mydata.viettel.vn)
- B2: Đăng ký lại gói cước (Nếu bạn đã bị trừ tiền gói cước, khi ĐĂNG KÝ LẠI đúng gói cước đấy trong ngày sẽ KHÔNG BỊ TRỪ TIỀN)
- B3: Đăng nhập lại app MyData, kiểm tra tình trạng gói cước. Nếu gói đã chuyển sang trạng thái "Dùng ngay" tức là kích hoạt thành công. Bạn có thể tiếp tục sử dụng ưu đãi gói như bình thường.
Nếu gói cước vẫn báo "Tạm dừng", hãy inbox fanpage MyData để được hỗ trợ từ CSKH MyData
2.2.2 Đối với gói MyData chu kỳ Tuần và Tháng
Nếu như bạn sử dụng gói MyData Tuần và Tháng, bạn sẽ không thể tự khắc phục tình trạng gói "tạm dừng" như đối với gói MyData Ngày.
Để được hỗ trợ khắc phục tình trạng này, bạn hãy inbox ngay fanpage MyData để liên hệ với bộ phận hỗ trợ của dịch vụ MyData.
Hy vọng sau bài viết này có ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
MyData chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ!
Bài liên quan:
-
-
-
Miễn phí 4G dùng 12 app HOT nhất Facebook, YouTube, Instagram, TikTok, Messenger, Zalo... với MyData Trực tuyến tổng hợp
Từ ngày 05/08/2021, gói MyData Trực tuyến được nâng cấp thành MyData Trực tuyến Tổng hợp với những App HOT nhất, Miễn phí toàn bộ dung lượng 3G/4G truy cập các ứng dụng: Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, TikTok,... chỉ với 3.000đ/ngày.
-
-
-
-
-
MyData đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2020
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 10/06/2020 đến hết ngày 09/07/2020, MyData chung tay cùng Báo tuổi trẻ triển khai chương trình Trải nghiệm MIỄN PHÍ 4G "Mua sắm online - Ngại gì Data" dành cho các khách hàng là thuê bao Viettel.